Monday 10 July 2017

Easy Forex Trading จำกัด ไซปรัส


ได้รับการแก้ไข Easy Forex Trading Ltd คำเตือน forex ง่ายคือฉ้อฉล การหลอกลวงที่ผิดกฎหมาย อย่าติดต่อกับพวกเขาข้อมูลการติดต่อ: ชั้น 5 Kriel Court 1 Griva Digheni PO Box 53742 Limassol 3317 ไซปรัสไซปรัส สหราชอาณาจักร easy-forex ฉันเปิดบัญชีกับ easy-forex และลงทุน 500 ปอนด์ (หลังจากมีสายโทรศัพท์ไม่กี่คนจากพนักงานขายของพวกเขา) ในวันที่ 18 สิงหาคม 2015 ฉันโชคดีมากที่ตลาดพังทลายและไปตามที่ฉันคาดหวัง 20 สิงหาคมฉันทำประมาณ 4600 ปอนด์ (ยอดรวมอยู่ที่ประมาณ 5100 ปอนด์ในบัญชีของฉัน) ฉันไม่ได้มากเกินไปแน่ใจว่าทิศทางตลาดจะเป็นอย่างไรจึงพยายามที่จะถอน 3000 £ออกและหยุดการซื้อขายในวันที่ 20 สิงหาคมและ 20 สิงหาคม 2015 เป็นครั้งสุดท้ายของการค้า ในวันที่ 21 สิงหาคม พ. ศ. 2558 (วันรุ่งขึ้นหลังจากการขายสินค้าครั้งสุดท้ายในบัญชีของฉัน) คู่ค้าของฉันที่เป็นผู้ทำงานของฉัน (เรามีอิสระทางการเงินโดยสิ้นเชิง) เธอใช้ ID ของเธอเองและรายละเอียดธนาคารเปิดบัญชีด้วย forex ง่าย เธอลงทุน 1500 ในวันที่ 21 สิงหาคม พ. ศ. 2558 ด้วยเหตุใดตลาดจึงเดินไปตามที่เธอคาดไว้ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมาเธอทำเงินได้ 5600 ปอนด์ (ยอดรวมรวมเงินลงทุนเริ่มต้นที่บัญชีนี้อยู่ที่ 7011 ปอนด์) ภายในวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคมบัญชีของเราถูกระงับ กำไรทั้งหมดที่เราทำขึ้นโดย forex ง่าย (รวม 12100 ปอนด์) และพวกเขากล่าวหาว่าเราละเมิดข้อกำหนดและเงื่อนไขของพวกเขา 8.2.2 บัญชีอื่นที่มีการซื้อขายโดยผู้ค้ารายอื่นพร้อมกัน Hold on Hold on การซื้อขายครั้งสุดท้ายในบัญชีของฉันคือวันที่ 20 สิงหาคมคู่ค้าของฉันได้เปิดบัญชีเมื่อวันที่ 21 ส. ค. การค้านี้เป็นข้อกล่าวหาที่ไม่มีเหตุผล และฉันถามพวกเขาว่าฉันจะได้รับประโยชน์จากสิ่งใด (บัญชีอื่นที่ถูกซื้อขายโดยผู้ค้ารายหนึ่งในเวลาต่างกัน) และพวกเขาก็ไม่สามารถตอบได้ พวกเขายังกล่าวหาว่าเราซื้อขายเฉพาะช่องว่างตอนเช้าของ DAX มีอะไรผิดปกติกับการซื้อขายในช่วงเช้าของ DAX ฉันเชื่อว่าคุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ใดที่จะซื้อหรือขายในตลาดหุ้น และไม่มีคำอธิบายจากพวกเขา แสดงให้เห็นถึงหลักฐานที่ชัดเจนว่าจะใช้ประโยชน์จากการเสนอขายยอดคงเหลือติดลบของเราเนื่องจากลูกค้าได้รับประโยชน์มากเกินไปเพื่อที่จะได้ประโยชน์จากช่องว่างที่เปิด คำเตือนความเสี่ยง: Forex, Commodities, Options และ CFDs (OTC Trading) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทุนและอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน . ในด้านหนึ่งพวกเขาจะบอกคุณว่าคุณอาจสูญเสียเงินลงทุนทั้งหมดของคุณเนื่องจากการยกระดับ ในทางตรงกันข้ามหากลูกค้าทำกำไรจากการเปิดช่องว่างพวกเขากล่าวว่าฉันกำลังดูถูกยอดขายที่ติดลบและ overleveraging นี่เป็นมาตรฐานที่สอง การโต้เถียงเกิดขึ้น ในวันที่ 1 กันยายน 2515 พวกเขากล่าวหาว่าเราทั้งสองบัญชีมีที่อยู่ IP เดียวกัน (เพราะเราทำงานด้วยกันและอยู่ด้วยกัน) แต่นโยบายของพวกเขาไม่ได้หมายความว่าการใช้ที่อยู่ IP เดียวกันจะเท่ากับกิจกรรมที่ไม่ได้รับอนุญาต และ IP เดียวกันสามารถใช้ร่วมกันได้โดยพีซีหลายเครื่องและเรามี 35 คนที่ทำงานภายใต้ IP เดียวกัน ข้อกล่าวหาครั้งนี้ไม่มีสาระเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2015 พวกเขากล่าวหาเราการซื้อขายในแต่ละบัญชีในเรื่องนี้เหมือนกันและมีข้อมูลที่สนับสนุนทั้งสองบัญชีที่เข้าถึงได้โดยบุคคลคนเดียวกัน เพราะเราทั้งคู่ต่างไปหาเยอรมนี 30 โดยทางวันที่แตกต่างก่อนที่ตลาดจะปิด และสมมติฐานที่ว่าพวกเขาคิดว่าทั้งสองบัญชีซื้อขายกันโดยผู้ค้ารายอื่น อีกครั้งไม่มีประโยชน์สำหรับฉันที่จะทำเช่นนั้นและอีกครั้งข้อกล่าวหานี้เป็นเรื่องไร้สาระ การโต้เถียงเกิดขึ้น และเราได้เรียกประชุมทางโทรศัพท์ในวันอังคาร 15 ก. ย. 2015 จากที่อยู่ IP เดียวกัน ตามบัญชีทั้งสองซื้อผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกัน (ซึ่งเป็นเยอรมนี 30) ในวันที่แตกต่างกัน (โดยวิธีการที่ไม่มีประโยชน์เลยทำอย่างนั้น) ข้อสรุปของพวกเขาคือกิจกรรมที่ไม่ได้รับอนุญาต (บัญชีอื่น ๆ ที่มีการซื้อขายโดยผู้ค้ารายอื่น ๆ พร้อม ๆ กัน) ตรรกะนี้เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจจริงๆดูเหมือนว่าพวกเขาพยายามหาข้อแก้ตัวใด ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินให้กับคุณ ในตอนท้ายของการสนทนาเจ้าหน้าที่การปฏิบัติตามให้ฉัน 1500 ปอนด์เต็มรูปแบบเป็นข้อตกลงสำหรับแต่ละบัญชีของเราอีเมลที่ถูกตามมาวันที่สอง 16 กันยายนโดยเธอเพื่อยืนยันว่า ฉันมียอดเงิน 5100 ปอนด์ในบัญชีของฉันและเพื่อนของฉันมีเงิน 7011 ปอนด์ในบัญชีของเธอ บนพื้นฐานของการกล่าวหาไร้สาระเหล่านี้ตอนนี้พวกเขาพยายามที่จะนำเสนอ 1500 ปอนด์สำหรับแต่ละบัญชีซึ่งผมคิดว่าไม่เป็นที่ยอมรับโดยสิ้นเชิง ผมเชื่ออย่างยิ่งว่าเนื่องจากเราทำกำไรบัญชีของเราถูกระงับอย่างไม่ถูกต้องและมีเหตุผลเท็จว่าเหตุใดจึงถูกระงับ นี้เป็นที่น่าตกใจอย่างผิดกฎหมายหลอกลวงโดยการทุบตี forex. ทุกคนได้รับความเดือดร้อนปัญหาที่คล้ายกันคำชี้แจงพวกเขาส่งอีเมลทางจดหมายด้านล่างและเราได้ตกลงที่จะจ่ายเรา 7k ออกจาก 10k หมายเลขโทรศัพท์ Forex Easy 357 25 828 899 โปรดช่วยเราปิดกรณีนี้ คำตอบจากเรื่องง่าย forex: (ฉันหวังว่าเราจะหารือเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อไปและตกลงกันระหว่างเราบางทีเราทั้งคู่สามารถประนีประนอมตำแหน่งต่างๆของเราได้ฉันหวังว่าคุณจะต้องการเข้าสู่การโต้ตอบเพื่อผลประโยชน์ของ การแก้ปัญหานี้อย่างรวดเร็วและเป็นธรรมเพื่อความพึงพอใจของเราทั้งสองโดยไม่จำเป็นต้องรีสอร์ทเพื่อการแทรกแซงของบุคคลที่สามซึ่งมีแนวโน้มที่จะใช้เวลานานเป็นระยะเวลาและค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็นฉันต้องการให้คุณรู้ว่าฉันเปิดให้อภิปรายดังกล่าว อย่างไรก็ตามในปีพ. ศ. 2546 easy-forex ได้ปฏิวัติการซื้อขายสกุลเงินในกว่า 150 ประเทศผู้บุกเบิกการพัฒนา Forex เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคและง่ายต่อการแลกเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง นำเทคโนโลยีที่กำหนดเองและบริการส่วนบุคคลมาปรับใช้กับทุกระดับของผู้ค้า ด้วยบัญชี forex ที่ง่ายอย่างหนึ่งผู้ค้าสามารถค้าสกุลเงินและสินค้าโภคภัณฑ์โดยใช้เว็บเดสก์ท็อปหรือโทรศัพท์มือถือของตน โปรแกรมการฝึกอบรม FX ส่วนบุคคลผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการรางวัลโปรแกรมแนะนำโบรกเกอร์และการเป็นพันธมิตรกับสถาบันนวัตกรรมเป็นเพียงเหตุผลบางประการที่ทำให้ผู้ค้าหลายพันรายเลือกเราทุกปี Easy-forex มีสำนักงานหลายแห่งทั่วโลกตั้งแต่กรุงลอนดอนถึงเมืองซิดนีย์ Easy Forex Trading Ltd ได้รับการกำกับดูแลโดย Cyprus Securities and Investments Commission และมีใบอนุญาตให้ใช้กับประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปทั้งหมด (รวมทั้งนอร์เวย์ไอซ์แลนด์และลิคเทนสไตน์) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ. ศ. 2546 เป็นเรื่องง่ายที่จะช่วยให้ผู้ค้าได้รับประสบการณ์ในการเทรดระดับโลก 160 ประเทศทั่วโลก ด้วยบัญชี forex ที่ง่ายอย่างหนึ่งผู้ค้าสามารถซื้อขายสินค้าได้มากกว่า 175 รายการตั้งแต่สกุลเงินสินค้าโภคภัณฑ์และโลหะไปจนถึงตัวเลือกโดยใช้เดสก์ท็อปแท็บเล็ตหรืออุปกรณ์สมาร์ทโฟน forex ง่ายให้ผู้ค้าของตนด้วยโปรแกรมการฝึกอบรมส่วนบุคคล FX, ห้องผู้เชี่ยวชาญการให้รางวัลคุ้มค่าแนะนำโปรแกรมนายหน้าและข้อเสนอนวัตกรรมและการแข่งขันเสนอพันธมิตร ได้รับอนุญาตให้ใช้สิทธิในไซปรัสโดยคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ไซปรัส CySEC (Easy Forex Trading Ltd - CySEC, เลขที่ใบอนุญาต 07907) ซึ่งได้รับการจดทะเบียนในสหภาพยุโรปผ่านทางคำสั่ง MiFID และในออสเตรเลียโดย Australian Securities Acut Investment Commission ASIC (Easy ตลาด PTY Ltd AFSL 246566) easy-forex มีสำนักงานในศูนย์การเงินรายใหญ่ ๆ ทั่วโลกเช่นเซี่ยงไฮ้, ลีมาซอล, วอร์ซอและซิดนีย์ คำเตือนความเสี่ยง: Forex, Commodities, Options และ CFDs (OTC Trading) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทุนและอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงทั้งหมดและไม่ต้องลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะเสียได้ โปรดดูคำปฏิเสธความเสี่ยงทั้งหมดของเรา Easy Forex Trading Ltd (CySEC - เลขที่ใบอนุญาต 07907) Easy Forex Trading Ltd (CySEC - เลขที่ใบอนุญาต 07907) Forex Forex เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน สำเนาลิขสิทธิ์ 2017 สงวนลิขสิทธิ์

No comments:

Post a Comment